icon-cart
093 4567 521

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Vải Lau Phòng Sạch 8009

Vải Lau Phòng Sạch 8009

Tình trạng : Còn hàng

95,000đ 150,000đ

Vải lau phòng sạch 8009 mua giá rẻ HCM

 

Ngày nay với sự phát triển việc sản xuất khăn giấy lau phòng sạch, được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày. Những hộ gia đình, cá nhân doanh nghiệp đã có thể mua sắm vải lau phòng sạch 8009 tại các siêu thị, cửa hàng với mức giá phải chăng để phục vụ nhu cầu hàng ngày của gia đình. Bởi vì việc sử dụng vải lau phòng sạch 8009 tốt hơn rất nhiều so với giẻ lau giá rẻ thông thường.

 

Tại sao chọn mua vải lau phòng sạch 8009 HCM

 

Vì hiện nay trong đời sống làm việc của chúng ta luôn thường xuyên gặp môi trường bụi bẩn luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn, có thể ảnh hướng tới sản phẩm và trực tiếp với những người công nhân sản xuất. Do đó, lựa chọn vải lau phòng sạch 8009 được nhiều người quan tâm và chú trọng đến sản phẩm.

vải lau phòng sạch 8009

hình vải lau phòng sạch 8009

 

Đặc điểm của vải lau phòng sạch 8009

 

Sản phẩm được sản xuất với chất liệu 100% sợi polyester. Có khả năng thấm hút dễ dàng làm sạch chất lỏng, bụi bẩn và làm hấp thụ độ ẩm dầu nhanh chóng.

 

Vải lau phòng sạch được sản xuất theo công nghệ giấy nhăn mềm nên rất dễ dàng lấy ra từ hộp. Rất an toàn cho người sử dụng ngay cả không đeo găng tay bảo hộ.

 

Sản phẩm không hòa tan trong nước được sử dụng trong các phòng nghiên cứu, phân tích. Sử dụng đối với công việc cần sự tỉ mỉ tinh tế mà thêm hiệu suất và không để lại bụi. Khăn lau phòng sạch này đặc biệt còn giúp giảm xơ và chống tĩnh điện.

 

Đây là sản phảm thường dùng phổ biến trong một số ngành công nghiệp, sản xuất bán dẫn lau bề mặt sản phẩm chống xước, là nơi có yêu cầu cao về chống tĩnh điện phòng sạch.

 

Công ty Sang Hà chuyên cung cấp với khăn lau phòng sạch, đảm bảo mức giá rẻ tốt nhất, chắc chắc sẽ làm hài lòng khách hàng và giao hàng sớm nhất, với sản phẩm đạt tiêu chuẩn phòng sạch cao, phục vụ tốt nhu cầu của từng khách hàng.

 

Xem thêm: Vải lau phòng sạch PL-8009

Tư Vấn
Cho vào giỏ hàng
Mua ngay