icon-cart
093 4567 521

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Mang lại sự tiện lợi cho người dùng với giẻ lau công nghiệp 2020

Trong cuộc sống đặc biệt là sản xuất công nghiệp khi nói đến vải lau giẻ lau công nghiệp thì hầu như ai cũng biết bởi nó cũng khá gần gũi với chúng ta. Khái niệm về vải lau công nghiệp cùng các vấn đề liên quan như thế nào hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.Giẻ lau công nghiệp được định nghĩa ra sao và hiểu như thế nào?

Giẻ lau công nghiệp được định nghĩa ra sao và hiểu như thế nào?
Vải lau công nghiệp được biết đến là loại vải thường sử dụng để may mặc và dùng để lau chùi vệ sinh những vật dụng hay sản phẩm công nghiệp khi sản xuất. Những phần vải thừa khi cắt may quần áo sẽ được sử dụng để làm giẻ lau công nghiệp. So với loại khăn mới sản xuất thì loại vải này được ưa chuộng hơn cả khi có giá khá hợp lý.

>>> Xem thêm : khăn lau 8009 - Vai trò không thể không biết đến của vải lau giẻ lau công nghiệp

giẻ lau



Đi tìm hiểu lý do giẻ lau công nghiệp lại được ưa chuộng đến vậy?

Giẻ lau công nghiệp chủ yếu được làm từ chất liệu cotton vì thế mà khá mềm mại và có khả năng thấm dầu mỡ và nước nhanh chóng và bảo vệ các thiết bị có độ bền cao hơn. Có khá nhiều loại kích cỡ cùng với màu sắc khác nhau để sử dụng ví dụ các kích thước 30x30 hay 30x40 hoặc 40x50 cùng với đa dạng màu sắc đen trắng tím đỏ…

Các loại vải lau công nghiệp có hai loại chính là vải nguyên miếng – cắt nguyên si từ các miếng vải thừa ở cơ sở may mặc và loại còn lại là giẻ lau 3 máy hay 4 máy – chắp vá giữa nhiều miếng vải vụn nên chúng có tính thẩm mỹ cao hơn. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn cả trong công nghiệp lẫn trong sinh hoạt hằng ngày ví dụ như để lau sàn nhà hay lau máy móc thiết bị hoặc lau dụng cụ nhà bếp và các thiết bị như tivi hay máy tính và bàn ghế… Các loại giẻ lau được mỗi người tùy ý lựa chọn tùy theo những mục đích sử dụng hay các nhu cầu khác nhau.

Để lựa chọn các chất liệu an toàn thì bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín để tránh các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng không đảm bảo cho sức khỏe khi sử dụng. Không thể không có giẻ lau công nghiệp đối với những doanh nghiệp sản xuất bởi nó khá phổ biến và được ưa chuộng. Chúng tôi cung cấp các thông tin cần thiết về giả lau công nghiệp qua bài viết này để các bạn có thể biết nhiều hơn về khái niệm này.

>>> Xem thêm : mua vải lau công nghiệp - Lựa chọn tốt nhất cho bạn – vải lau giẻ lau công nghiệp năm 2020