icon-cart
093 4567 521

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Thông tin chi tiết về vải lau giẻ lau công nghiệp năm 2020

Vải lau hay giẻ lau công nghiệp ngày nay được sử dụng hầu như là khắp mọi nơi cho nên độ phổ biến cao ai cũng biết. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu khái niệm về giả lau công nghiệp để biết chi tiết và cụ thể ở bài viết dưới đây nhé.

Mang đến cho bạn những định nghĩa chi tiết về vải lau – giẻ lau công nghiệp

Giẻ lau công nghiệp là những loại vải thông thường trong may mặc được sử dụng để lau chùi những vật dụng công nghiệp và sản phẩm công nghiệp khi hoạt động sản xuất. Những loại vải này là phần thừa trong quá trình sản xuất may mặc. Vải được sử dụng khá nhiều trong sản xuất bởi giá thành khá tốt không mất quá nhiều chi phí giống như khăn lau mới.

>>> Xem thêm : vải lau là gì - Vải lau giẻ lau công nghiệp hiệu quả sử dụng lâu dài hơn

giẻ lau



Đi tìm hiểu lý do giẻ lau công nghiệp lại được ưa chuộng đến vậy?

Giẻ lau công nghiệp chủ yếu được làm từ chất liệu cotton vì thế mà khá mềm mại và có khả năng thấm dầu mỡ và nước nhanh chóng và bảo vệ các thiết bị có độ bền cao hơn. Với những loại giẻ lau có các màu sắc khá phong phú như xanh đỏ tím vàng hay trắng đen cùng các kích cỡ như 30x30 và 30x40 hay là 40x50…

Các loại vải lau công nghiệp có hai loại chính là vải nguyên miếng – cắt nguyên si từ các miếng vải thừa ở cơ sở may mặc và loại còn lại là giẻ lau 3 máy hay 4 máy – chắp vá giữa nhiều miếng vải vụn nên chúng có tính thẩm mỹ cao hơn. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được khá nhiều người sử dụng và ưa chuộng không chỉ trong công nghiệp mà trong cuộc sống cũng khá phổ biến để lau chùi các vật dụng máy móc nhà bếp hay bàn ghế ti vi… Các loại giẻ lau được mỗi người tùy ý lựa chọn tùy theo những mục đích sử dụng hay các nhu cầu khác nhau.

Nếu bạn muốn mua giẻ lau uy tín và chất lượng thì nên lựa chọn các cơ sở cung cấp có tiếng trên thị trường để không mua phải các mặt hàng kém chất lượng dẫn đến các hậu quả về sức khỏe. Được đánh giá là một phần không thể không có trong lĩnh vực sản xuất chính vì thế mà giả lau hay vải lau công nghiệp rất phổ biến với mọi người. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua các nội dung được cung cấp ở bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm : khăn lau dầu công nghiệp - Trả lời những thắc mắc về giẻ lau công nghiệp có tốt không năm 2020?