icon-cart
093 4567 521

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Những giẻ lau công nghiệp đặc sắc nhất năm 2020

Không còn quá xa lạ với cụm từ vải lau – giẻ lau công nghiệp bởi chúng quá là phổ biến hiện nay. Đừng bỏ qua bài viết sau bởi nó sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để hiểu hơn về vải lau công nghiệp.

Cực đơn giản khái niệm về vải lau công nghiệp giúp bạn hiểu nhanh nhất

Vải lau công nghiệp được biết đến là loại vải thường sử dụng để may mặc và dùng để lau chùi vệ sinh những vật dụng hay sản phẩm công nghiệp khi sản xuất. Những loại vải này là phần thừa trong quá trình sản xuất may mặc. So với loại khăn mới sản xuất thì loại vải này được ưa chuộng hơn cả khi có giá khá hợp lý.

>>> Xem thêm : vải lau màu - Bạn đã hiểu hết về vải lau giẻ lau công nghiệp là gì hay chưa?

 
giẻ lau máy

Những lý do giẻ lau công nghiệp được nhiều doanh nghiệp sử dụng?

Những chất liệu của giẻ lau chủ yếu được làm từ cotton có độ mềm mại cao và khả năng thấm nhanh chóng các loại dầu mỡ nước cho nên bảo vệ tối đa cho các thiết bị máy móc có tuổi thọ cao hơn. Giẻ lau có khá nhiều màu sắc xanh đỏ tím vàng đen trắng cùng với phong phú các kích cỡ khác nhau từ 30x30 đến 40x50…

Các loại vải lau công nghiệp có hai loại chính là vải nguyên miếng – cắt nguyên si từ các miếng vải thừa ở cơ sở may mặc và loại còn lại là giẻ lau 3 máy hay 4 máy – chắp vá giữa nhiều miếng vải vụn nên chúng có tính thẩm mỹ cao hơn. Không chỉ sử dụng trong công nghiệp để lau máy móc thiết bị mà trong sinh hoạt hàng ngày vải lau công nghiệp cũng được sử dụng nhiều để lau sản nhà hay nhà bếp hoặc các thiết bị… Dựa vào những nhu cầu cụ thể khi sử dụng mà chúng ta sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Để tránh các trường hợp mua các loại vải không đảm bảo chất lượng hàng giả thì bạn nên lựa chọn các cơ sở có độ uy tín cao để lựa chọn đúng các loại chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Không còn quá xa lạ với cụm từ vải lau – giẻ lau công nghiệp bởi chúng quá là phổ biến hiện nay. Giúp bạn hiểu hơn về vải lau công nghiệp thì chúng tôi đã mang đến những kiến thức bổ ích và cơ bản nhất ở bài sau đây.

>>> Xem thêm : mua khăn lau công nghiệp - Giúp bạn hiểu hơn về vải lau giẻ lau công nghiệp năm 2020