icon-cart
093 4567 521

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Vải lau giẻ lau công nghiệp được đánh giá cao năm 2020

Không còn quá xa lạ với cụm từ vải lau – giẻ lau công nghiệp bởi chúng quá là phổ biến hiện nay. Cực chi tiết các nội dung mà chúng tôi cung cấp sẽ cho bạn biết về những khái niệm cơ bản nhất về giẻ lau công nghiệp.

Giẻ lau công nghiệp được định nghĩa ra sao và hiểu như thế nào?

Là loại vải thông dụng thường được sử dụng trong may mặc thì vải lau hay giẻ lau công nghiệp còn được dùng thường xuyên trong quá trình sản xuất để lau chùi những sản phẩm công nghiệp. Những phần vải thừa khi cắt may quần áo sẽ được sử dụng để làm giẻ lau công nghiệp. Đây là loại sản phẩm được nhiều xưởng sử dụng bởi giá cả khá phải chăng không quá tốn kém như những loại khăn mới.

>>> Xem thêm : giẻ lau công nghiệp tphcm - Vì sao nên chọn lựa vải lau giẻ lau công nghiệp?

giẻ lau
 


Giẻ lau công nghiệp vì sao lại được khá nhiều cơ sở lựa chọn đến thế?

Những chất liệu của giẻ lau chủ yếu được làm từ cotton có độ mềm mại cao và khả năng thấm nhanh chóng các loại dầu mỡ nước cho nên bảo vệ tối đa cho các thiết bị máy móc có tuổi thọ cao hơn. Giẻ lau có khá nhiều màu sắc xanh đỏ tím vàng đen trắng cùng với phong phú các kích cỡ khác nhau từ 30x30 đến 40x50…



Các loại vải lau công nghiệp có hai loại chính là vải nguyên miếng – cắt nguyên si từ các miếng vải thừa ở cơ sở may mặc và loại còn lại là giẻ lau 3 máy hay 4 máy – chắp vá giữa nhiều miếng vải vụn nên chúng có tính thẩm mỹ cao hơn. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn cả trong công nghiệp lẫn trong sinh hoạt hằng ngày ví dụ như để lau sàn nhà hay lau máy móc thiết bị hoặc lau dụng cụ nhà bếp và các thiết bị như tivi hay máy tính và bàn ghế… Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mỗi người mà có thể lựa chọn các chất liệu hay màu sắc khác nhau.

Để lựa chọn các chất liệu an toàn thì bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín để tránh các trường hợp mua phải hàng kém chất lượng không đảm bảo cho sức khỏe khi sử dụng. Giẻ lau – vải lau công nghiệp có lẽ không còn xa lạ với chúng ta bởi tính năng tiện dụng cho cuộc sống nên được nhiều người biết đến. Không thể không biết đến các nội dung chi tiết về giẻ lau công nghiệp chính vì thế chúng tôi đã giúp bạn cập nhật các thông tin ở bài biết dưới đây.

>>> Xem thêm : vải lau công nghiệp tại hồ chí minh - Gợi ý các loại vải lau giẻ lau công nghiệp