icon-cart
093 4567 521

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Vải lau giẻ lau công nghiệp – lựa chọn cho mọi nhà năm 2020

Các loại giẻ lau vải lau công nghiệp được nhiều người biết đến hiện nay bởi nó có nhiều tính năng phổ biến trong cuộc sống. Vải lau – giẻ lau công nghiệp được định nghĩa ra sao và có các tính năng gì lại phổ biến đến vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ở bài viết này nhé.

Mang đến cho bạn những định nghĩa chi tiết về vải lau – giẻ lau công nghiệp

Giẻ lau công nghiệp là những loại vải thông thường trong may mặc được sử dụng để lau chùi những vật dụng công nghiệp và sản phẩm công nghiệp khi hoạt động sản xuất. Phần thừa của vải cắt may quần áo được tận dụng để làm giẻ lau công nghiệp. So với loại khăn mới sản xuất thì loại vải này được ưa chuộng hơn cả khi có giá khá hợp lý.

>>> Xem thêm : giẻ lau là gì - Tham khảo về các loại vải lau giẻ lau công nghiệp phổ biến

giẻ lau



Những lý do giẻ lau công nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng?

Những chất liệu của giẻ lau chủ yếu được làm từ cotton có độ mềm mại cao và khả năng thấm nhanh chóng các loại dầu mỡ nước cho nên bảo vệ tối đa cho các thiết bị máy móc có tuổi thọ cao hơn. Có khá nhiều loại kích cỡ cùng với màu sắc khác nhau để sử dụng ví dụ các kích thước 30x30 hay 30x40 hoặc 40x50 cùng với đa dạng màu sắc đen trắng tím đỏ…

Ngoài những loại vải miếng – cắt từ các phân khúc vải thừa trong các cơ sở may thì còn có loại vải giẻ lau 3 máy hay 4 máy được ghép với nhau từ các mảnh vải vụn cho ra độ thẩm mỹ cao. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được khá nhiều người sử dụng và ưa chuộng không chỉ trong công nghiệp mà trong cuộc sống cũng khá phổ biến để lau chùi các vật dụng máy móc nhà bếp hay bàn ghế ti vi… Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mỗi người mà có thể lựa chọn các chất liệu hay màu sắc khác nhau.

Nếu bạn muốn mua giẻ lau uy tín và chất lượng thì nên lựa chọn các cơ sở cung cấp có tiếng trên thị trường để không mua phải các mặt hàng kém chất lượng dẫn đến các hậu quả về sức khỏe. Với giẻ lau công nghiệp là một phần khá cần thiết chính vì thế các doanh nghiệp sản xuất hầu hết đều biết và sử dụng. Đừng bỏ qua bài viết sau bởi nó sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết để hiểu hơn về vải lau công nghiệp.

>>> Xem thêm : kinh doanh vải lau công nghiệp - Vì sao vải lau giẻ lau công nghiệp lại tiện trên thị trường?


Sang Hà phân phối giấy in Giá Sỉ Và Lẻ Tại TPHCM, Sang Hà phân phối giấy in Giá Sỉ Và Lẻ Tại TPHCM. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006