icon-cart
093 4567 521

Điện thoại hỗ trợ

Tin tức & Tư vấn

Hướng dẫn, mẹo vặt

Sản xuất không thể không có vải lau giẻ lau công nghiệp năm 2020

Không còn quá xa lạ với cụm từ vải lau – giẻ lau công nghiệp bởi chúng quá là phổ biến hiện nay. Khái niệm về vải lau công nghiệp cùng các vấn đề liên quan như thế nào hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.

Chi tiết nhất những định nghĩa về giẻ lau công nghiệp

Là loại vải thông dụng thường được sử dụng trong may mặc thì vải lau hay giẻ lau công nghiệp còn được dùng thường xuyên trong quá trình sản xuất để lau chùi những sản phẩm công nghiệp. Những loại vải này là phần thừa trong quá trình sản xuất may mặc. Vải được sử dụng khá nhiều trong sản xuất bởi giá thành khá tốt không mất quá nhiều chi phí giống như khăn lau mới.

>>> Xem thêm : vải lau máy móc - Vải lau giẻ lau công nghiệp và vai trò cực kỳ quan trọng

giẻ lau

 

Giẻ lau công nghiệp vì sao lại được khá nhiều cơ sở lựa chọn đến thế?

Chất liệu chủ yếu của giẻ lau là chất cotton chính vì vậy mà có độ mềm mại cao cùng khả năng thấm dầu mỡ tốt có thể bảo vệ tốt hơn cho các sản phẩm máy móc có độ bền cao. Với những loại giẻ lau có các màu sắc khá phong phú như xanh đỏ tím vàng hay trắng đen cùng các kích cỡ như 30x30 và 30x40 hay là 40x50…

Các loại vải lau công nghiệp có hai loại chính là vải nguyên miếng – cắt nguyên si từ các miếng vải thừa ở cơ sở may mặc và loại còn lại là giẻ lau 3 máy hay 4 máy – chắp vá giữa nhiều miếng vải vụn nên chúng có tính thẩm mỹ cao hơn. Giẻ lau công nghiệp hiện nay được khá nhiều người sử dụng và ưa chuộng không chỉ trong công nghiệp mà trong cuộc sống cũng khá phổ biến để lau chùi các vật dụng máy móc nhà bếp hay bàn ghế ti vi… Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mỗi người mà có thể lựa chọn các chất liệu hay màu sắc khác nhau.

Để tránh các trường hợp mua các loại vải không đảm bảo chất lượng hàng giả thì bạn nên lựa chọn các cơ sở có độ uy tín cao để lựa chọn đúng các loại chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Không còn quá xa lạ với cụm từ vải lau – giẻ lau công nghiệp bởi chúng quá là phổ biến hiện nay. Bạn sẽ hiểu hơn về giẻ lau công nghiệp khi nghiên cứu các nội dung ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

>>> Xem thêm : mua khăn lau công nghiệp - Vải lau giẻ lau công nghiệp – hỗ trợ cho cuộc sống tiện lợi hơn 2020